Dầu dừa là một thần dược từ thiên nhiên rẻ tiền và cực kỳ hữu hiệu cho sắc đẹp. Từ thời xa xưa, dầu dừa đã được phái nữ sử dụng để để giúp da mềm mại và ngăn ngừa và phai mờ các vết rạn da, chống lão hóa, chăm sóc và bảo vệ làn da trước các tổn thương. Vì vậy hiện nay rất nhiều người tìm mua và chăm sóc sức khỏe cùng các loại thảo dược được chiết xuất từ các loại dầu dừa.

Dầu dừa chứa khoảng 50% axit lauric - chất có khả năng kháng nấm, vi khuẩn và virus - dầu dừa giúp làm lành và phục hồi các vùng da bị tổn thương. Vì vậy, nó rất tốt cho các vùng da bị mụn, viêm, chàm…
Dầu dừa nguyên chất

Dầu dừa coco bến tre
Giá bán tinh dầu dừa coco bến tre : 35.000 vnđ


Tác dụng của dầu dừa:

- Dưỡng da, dưỡng tóc, dưỡng môi

- Phòng ngừa , giảm bớt và chữa trị rạn da (Thoa đều ở tất cả các vùng bị rạn da: bụng, bắp đùi, hông và mông)

- Tẩy các tế bào chết trên bề mặt da

- Rất hiệu quả trong việc điều trị vết thương trên da

Cách dùng dầu dừa

Cách dùng :

- Dưỡng da mặt: Thoa dầu dừa lên mặt trong khoảng 15-20 phút, sau đó rửa sạch với nước ấm.

- Dưỡng môi: Vùng môi bị nứt nẻ sẽ được chữa lành khi bạn thoa dầu dừa vào. Bạn có thể đựng dầu dừa trong lọ nhỏ để mang theo mình nhưng chú ý khi thời tiết nóng, nhiệt độ sẽ làm giảm tác dụng dầu dừa.

- Dưỡng ẩm toàn thân: Sau khi tắm thoa đều dầu dừa và massage nhẹ nhàng toàn thân để dưỡng ẩm cho da. Lớp màn bảo vệ tự nhiên này sẽ giúp da chống lại mọi vi khuẩn và cung cấp dưỡng chất cho các lớp tế bào dưới da.


- Pha vào nước tắm: Pha một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho cơ thể, giúp da không bị khô và tươi sáng hẳn lên.

- Chăm sóc đôi chân: Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

- Dưỡng da tay: Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

- Tinh dầu dưỡng ẩm cho tóc: Massage nhẹ nhàng dầu dừa ấm lên da đầu và tóc. Chờ khoảng 15 phút rồi xả sạch. Bạn sẽ không cần phải sử dụng dầu xả sau mỗi lần gội nữa.

Liên hệ mua sản phẩm
ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162

Website: shoptonghop.vn - www.quevietnam.com - www.dangdep.vn
Giao Hàng Toàn Quốc Từ 24H – 36H

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top