Dưỡng da mùa đông với tinh dầu thiên nhiên

Ngoài những công dụng dưỡng da, giữ ẩm, ngăn ngừa bệnh đại tràng, tấy trang dầu ô liu còn được sử dụng như kem nền giúp làn da của bạn mịn màng hơn khi trang điểm trong mùa đông.

Với thời tiết miền bắc vào mùa đông da bạn thường hay bị khô và nẻ điều này dẫn đến thường bị lộ lớp phấn trang điểm nếu như bạn không sử dụng kem nền hay kem giữ ẩm loại tốt. Thậm chí với những loại da không phù hợp thì những sản phẩm này ko thể giúp bạn kéo dài vẻ mịn màng cho đến cuối buổi.

Nếu như như sản phẩm này bó tay, bạn hãy nghĩ ngay đến dầu ô liu một "siêu mỹ phẩm" thường dùng hàng ngày với những công dụng mà hiếm khi bạn biết tới. Được chiết xuất từ quả ô liu, sản phẩm này không lẫn bất cứ một loại hóa chất nào cũng như pha trộn với những sản phẩm tinh dầu khác. Tại nhiều nơi trên thế giới dầu ô liu còn được sử dụng như là một phụ gia trong các món ăn đặc biệt là ăn chung với bánh mỳ, sữa, pate...

Cùng chúng tôi điểm qua những cách sử dụng dầu ô liu để dưỡng da trong mùa đông.

Sử dụng dầu ô liu để tẩy trang

Bạn cho một ít dầu ô liu ra bát hoặc muỗng nhỏ, sử dụng bông thấm hoặc dùng hai đầu ngón tay thấm đều lên các lớp trang điểm trong vòng 1 phút. Sau đó bạn sử dụng khăn giấy để lau các lớp phấn trang điểm trên mặt (bạn phải lau khô các lớp dầu thừa trên mặt để loại bỏ lớp phấn trang điểm cũ). Tiếp đó bạn có thể sử dụng nước sạch để rửa lại mặt, với cách này khuôn mặt của bạn không chỉ sạch bóng lớp trang điểm cũ mà còn có một làn da mịn màng hơn

Dưỡng da với tinh dầu thiên nhiên


Tương tự như cách làm trên với những bạn muốn dưỡng ẩm da. Sau khi bôi hãy massage trong vòng 1 phút để dầu ô liu thấm vào da. Với một lượng dầu vừa đủ thì bạn đã hoàn thành khâu dưỡng ẩm cho da rồi đó. Còn nếu sử dụng hơi nhiều dầu một chút thì đừng lo lắng hãy dùng khăn giấy để lau bớt. Đặc biệt sau khi sử dụng bạn sẽ thấy làn da mềm mại hơn rất nhiều và không vần phải rửa lại với nước.
Bạn nên dưỡng ẩm một ngày hai lần vào buổi sáng và tối và trong mùa đông bạn sẽ tạm biệt một làn da khô, nứt nẻ hay bong vẩy thay vào đó là một làn da mịn màng và sáng bóng.
Lưu ý: Khi sử dụng dầu ô liu nên tránh tiếp xúc với bụi bẩn sẽ dính vào da (nếu bị bụi bẩn dính vào bạn có thể dùng khăn giấy để loại bỏ chúng).


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top