Tinh dầu hoa ngọc lan


Tinh dầu nguyên chất y lang giúp giữ ẩm cho da và tóc, giảm đau nhanh, giúp tinh thần bay bổng và phấn chấn. Giảm căng thẳng và stress, giảm shock và chấn thương, tinh dầu ngọc lan tây làm dịu cảm giác khi đang tức giận hay bực dọc và bị chịu áp lực.

Tinh dầu hoa ngọc lan


Thêm dầu dưỡng để massage cùng tinh dầu ngọc lan tây bạn sẽ cảm thấy được trấn tĩnh sau một ngày căng thẳng hoặc hãy tắm cùng ylang để cảm giác bạn dược bay bổng và yên tĩnh.

Dung tích: 10ml
 Hương thơm: mát, ngọt ngào, sang trọng
Giá bán: 155.000 vnđ

 Công dụng:
- Tinh dầu hoa ngọc lan với hương thơm ngào ngạt, sang trọng hơi giống hương thơm của hoa thủy tiên và dạ lan hương, có tác dụng khuấy động cảm xúc con người, giúp cân bằng rối loạn cơ thể và mang đến cảm giác ấm áp và yên bình.

- Tinh dầu ngọc lan tạo cho cơ thể một cảm giác thoải mái, tâm trí thanh thản và được coi như một loại thuốc tốt làm dịu đi sự mệt mỏi của cơ thể.

- Tinh dầu này rất tốt cho những người hay lo âu và căng thẳng.

- Tinh dầu ngọc lan  điều tiết các chất bã nhờn đối với các vấn đề về da, giúp làm dịu viêm sưng da, làm giảm huyết áp cao, làm giảm sự căng cơ và tác dụng kích thích hưng phấn tình dục.

- Tinh dầu không gây nhờn mà dễ dàng thẩm thấu qua da, có thể hòa lẫn trong dầu thực vật để massage .

- Thanh lọc không khí, khử mùi hôi ẩm mốc, khử mùi thuốc lá, giúp không khí trong lành và tinh khiết.

- Nếu có điều kiện bạn nên sử dụng thường xuyên với đèn xông hương tinh dầu và dùng trong phòng.

Bạn có thể mua tinh dầu ngọc lan tại ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN hoặc có thể liên hệ trực tiếp ĐT: 04 22105 136 - 0973 833 287 - 0986 355 162 để được tư vấn và mua hàng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top