Tinh dầu bưởi có làm giảm rụng tóc được không?

Tinh dầu bưởi giúp trị rụng tóc

Từ xa xưa người dân đã sử dụng lá bưởi, vỏ bưởi để giúp cho mái tóc trở nên đẹp và chắc khỏe hơn. Lá bưởi được nấu thành nước gội đầu kết hợp với trái bồ kết sẽ giúp cho mái tóc của chị em trở nên óng mượt và chắc khỏe. Theo các nghiên cứu khoa học thành phần vỏ bưởi xanh trong đó có các chất cần thiết như, xitrala, este, pectin, naringin, các men peroxydaza, amylaza, đường ramnoza, vitamin A và C, hesperidin… Ngoài việc kích thích mọc tóc thì những thành phần này sẽ làm giảm hiện tượng gãy rụng tóc một cách hiệu quả và làm cho tóc chắc khỏe hơn nhiều lần.

Là sản phẩm được chiết xuất từ vỏ bưởi thiên nhiên, sản phẩm tinh dầu bưởi lưu giữ gần như toàn vẹn những thành phần quan trọng nhất của vỏ bưởi giúp cải thiện độ chắc khỏe của mái tóc. Việc chiết xuất thành sản phẩm tinh dầu, bạn có thể dễ dàng sử dụng sản phẩm này trong việc giảm lượng tóc gẫy rụng hay chăm sóc sắc đẹp.

Sử dụng như dầu gội: Nhỏ từ 2-3 giọt tinh dầu bưởi vào dầu gội của bạn sau đó gội như sản phẩm dầu gội bình thường, hoặc có thể pha loãng từ 3-5 giọt tinh dầu bưởi với một ít nước và bôi lên tóc (sau khi tóc đã gội sạch) mà không cần xả lại. Bạn sẽ nhận thấy sự thay đổi của mái tóc sau 3-5 lần sử dụng. Hãy sử dụng sản phẩm này thường xuyên để có hiệu quả tốt nhất.

Tinh dầu bưởi hiện nay có 2 lại đó là tinh dầu hoa bưởitinh dầu vỏ bưởi .

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top