Một thân hình chuẩn không cần chỉnh không còn là quá khó nếu bạn có trợ lý dầu dừa Coco nguyên chất tinh khiết bên cạnh.

Dầu dừa coco


1. Chỉ cần 1 thìa canh dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào nước uống yêu thích trong bữa ăn sáng.

2. Bạn cũng có thể thêm 1 thìa dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào bột kiều mạch (hay còn gọi là mạch ba góc) để có món điểm tâm giàu chất xơ và dinh dưỡng.

3. Có thể phết lên bánh quy hoặc bánh mì. Dầu dừa nguyên chất tinh khiết mang lại mùi thơm quyến rũ, kích thích bạn muốn thưởng thức món ăn hơn.

4. Để thức ăn dậy mùi, dùng dầu dừa nguyên chất tinh khiết làm gia vị thêm vào trong các món chiên xào. Đặc biệt, khi thêm một ít dầu dừa nguyên chất tinh khiết vào nồi cà ri, bạn sẽ có món ăn đặc trưng hương vị .
5. Một món ăn đẹp da, giàu dinh dưỡng và không kém phần mới lạ hấp dẫn: rưới dầu dừa pha chút muối lên rau và..nướng. Vị rất lạ, thơm và ngon.

6. Bạn có thể làm món sốt ngọt để ăn cùng bánh mì bằng cách trộn dầu dừa nguyên chất tinh khiết với ít bột cacao và đường làm từ cây cỏ ngọt. Vừa thơm ngon, dễ làm và quan trọng là món sốt ngọt này luôn đảm bảo giữ vóc dáng cơ thể được hoàn hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top