Hương thơm là cách tốt nhất để ảnh hưởng đến tâm trạng

Bạn có thể làm ai đó cảm thấy hạnh phúc, bình tĩnh, tràn đầy năng lượng, thư giãn, tập trung, lãng mạn,…nhờ vào sự chọn lựa mùi hương của bạn. 



Khi bạn dùng hương tinh dầu, ảnh hưởng lên tâm trí và cảm xúc là rất mạnh mẽ và tinh tế. Tinh dầu cũng có tác động sinh lý lên cơ thể nhờ các giá trị trị liệu.
 Khi bạn kết hợp các hương thơm theo nhu cầu cá nhân, bạn có thể tạo ra điều gì đó rất mạnh mẽ. Tinh dầu là sự chọn lựa hoàn hảo để mang lại sự lãng mạn. 

Nếu bạn biết được sở thích về mùi hương cá nhân của người ấy – mùi hương mà họ thích nhất như hương mộc, hương trái cây, hương hoa hay thảo dược – và kết hợp chúng với những quà tặng được yêu thích khác, bạn đã tạo nên giây phút lãng mạn nhất.cánh đồng hoa oải hương - lavender lãng mạn -Những loại tinh dầu phù hợp nhất :Tinh dầu hoa hồng, hoa cam, hoa lài, tinh dầu trầm hương, hoắc hương, tinh dầu ngọc lan tây, cam hương, vỏ quế, gỗ hồng, tiêu đen, đơn sâm, ...romantic lãng mạn - Hiểu "đối tác" quan tâm điều gì.

 Biết rằng loại quà tặng nào sẽ chạm vào trái tim của người ấy như hoa, nữ trang, chocolate, thiệp, mua sắm, đi bộ, mát-xa, giây phút riêng tư, kỳ nghỉ, sách. Đừng trao cái mà bạn thích. Hãy tặng cái mà họ thích.Phải hiểu là bạn ấy thì thích sự bất ngờ, ngạc nhiên hay không. Cách "hay" nhất để phá hủy tâm trạng là gây bất ngờ với người ghét bất ngờ.Hãy luôn thành thật với người ấy khi nói với họ điều mà bạn thích và không thích. Luôn lắng nghe điều mà họ nói với bạn. 

Khi bạn thật sự yêu ai đó, bạn muốn làm họ hạnh phúc và bạn muốn làm bất cứ điều gì khiến họ cảm thấy được yêu thương.Cảm giác lãng mạn thì khác với cảm giác “sexy” dù chúng thường đi cùng với nhau. Khi bạn cảm thấy lãng mạn, bạn cảm thấy được yêu thương. Trái tim bạn rộng mở hơn. Hãy dành thời gian mang lại cảm giác lãng mạn.Dầu mát-xa có thể được sử dụng trong bồn tắm. Cho vào nước ấm và ngâm trong bồn 30 phút. Bạn cũng có thể hòa với 1 cốc muối tắm epsom salt để làm mềm da và mang lại sự sạch sẽ.Bạn cũng có thể dùng các tinh dầu kể trên để khuyếch tán.Bạn cũng có thể cho 1 giọt tinh dầu mà mình thích nhất lên gối của 2 người.Công thức của bạn

Gia vị tinh yêu (elixir of life)
15 giọt chanh12 giọt hoa hồng7 giọt trắc bách diệp5 giọt gỗ hồng5 giọt hoắc hương3 giọt cúc trắng La mã3 giọt hương lauHòa các loại tinh dầu này trong một chai tối màu.
Lắc đều trong vài phút cho hỗn hợp này ấm lên. 
Để hỗn hợp này trong 24 giờ để các loại tinh dầu tương tác nhau. Dùng vài giọt như nước hoa, vài giọt để khuếch tán. Cho vài giọt vào 1 muỗng dầu dừa để mát-xa.

Ngọt ngào bí ẩn và yêu thương (sweet mystery love potion for women)
8 giọt cam hương3 giọt hoa cam3 giọt hoa lài hoặc 1 giọt hoa hồng2 muỗng cà phê Jojoba hoặc dầu dừaTrộn theo công thức này và cho vào nước ấm ngâm trong 30 phút.
Bạn cũng có thể trộn với 1 cốc muối Epsom và cho vào nước tắm để làm mềm và sạch da.

Phút giây thần kỳ (magic moments)20 giọt hoa hồng12 giọt gỗ hồng8 giọt nhũ hương (2 giọt trầm hương)5 giọt vỏ quýtHòa các loại tinh dầu này trong một chai tối màu. Lắc đều trong vài phút cho hỗn hợp này ấm lên. Để hỗn hợp này trong 24 giờ để các loại tinh dầu tương tác nhau. Dùng vài giọt như nước hoa, vài giọt để khuyếch tán. Cho vài giọt vào 1 muỗng dầu dừa để mát-xa.Mát-xa tình yêu (aphrodisiac massage)5 giọt hoa hồng2 giọt trầm hương (6 giọt nhũ hương)3 giọt hoắc hương1 muỗng dầu dừa tinh luyệnTrộn theo công thức này và mát-xa. Sẽ có tác dụng tốt hơn nếu các bạn mát-xa cho nhau.

 Mát-xa lãng mạn (romance massage)5 giọt ngọc lan tây3 giọt hoắc hương3 giọt nụ đinh hương3 giọt vỏ cam1 giọt đơn sâm1 muỗng dầu dừa tinh luyệnMát-xa lên lưng, cổ và vai. Cả hai nên mát-xa cho nhau thì sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Hoa tình yêu (flowery romance massage)4 giọt phong lữ4 giọt hoa cam3 giọt đơn sâm3 giọt sả hồng1 giọt đại hồi1 muỗng JojobaMát-xa lên lưng, cổ và vai. Cả hai nên mát-xa cho nhau thì sẽ có hiệu quả tốt hơn.

Sâu sắc và bí ẩn (deep and mysterious)10 giọt sả hồng10 giọt ngọc lan tây5 giọt hương lau5 giọt đơn sâm4 giọt nhục đâu khấu3 giọt húng quếTrộn hỗn hộp này trong 1 chai màu tối. Cầm chai và lắc đều trong vài phút. Để hỗn hợp này trong 24 giờ để các loại tinh dầu tương tác với nhau. Dùng vài giọt như dầu thơm, vài giọt để khuếch tán và vài giọt để mát-xa (pha với dầu dừa).

Bí quyết của quý ông (enigma love potion for men)3 giọt oải hương2 giọt trầm hương (8 giọt nhũ hương)5 giọt hoàng đàn2 muỗng café Jojoba hoặc dầu dừa tinh luyệnTrộn với nhau và mát-xa cơ thể.Bài ca Solomon (Quý ông mạnh mẽ) (song of solomon for men)2 giọt vỏ quýt1 giọt gừng6 giọt nhũ hương2 giọt trầm hương2 muỗng café Jojoba hoặc dầu dừa tinh luyệnTrộn với nhau và mát-xa cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top