Cách trị mụn thâm hiệu quả

Mụn thâm thường xuất hiện ở độ tuổi mới lơn, vết thâm mụn luôn là nỗi ám ảnh của tất cả mọi người, đặc biệt là những bạn có làn da nhờn nhiều mụn và da trắng.
Sau đây giới thiệu đến mọi người những cách trị mụn thâm hiểu quả hoàn toàn bằng thiên nhiên rất an toàn.

Trị mụn thâm hiệu quả an toàn với tinh dầu oải hương

Tinh dầu oai hương

Cách thực hiện rất đơn giản như sau: Bạn hãy rửa sạch vùng da bị mụn thâm trước khi đi ngủ và thoa đều lên đó tinh dầu hoa oải hương, sau đó để qua đêm. Sáng thức dậy, có thể dùng sữa rửa mặt rửa thật kỹ tinh dầu khỏi làn da. Làm đều đặn mỗi ngày sẽ làm mờ và trị mụn thâm hiệu quả.

Mẹo trị mụn thâm với dầu ô liu

Dầu oliu giúp trị mụn thâm hiệu quả và rất tốt cho da

Dầu ô liu vẫn thường được sử dụng để đắp mặt nạ dưỡng da, tuy nhiên nó còn có công dụng trị mụn thâm vô cùng tuyệt vời. Hãy dùng dầu ô liu thoa trực tiếp lên vết thâm mụn sẽ giúp đánh bay mụn thâm và nuôi dưỡng làn da của bạn.

Mẹo trị mụn thâm với mật ong

Mẹo trị mụn thâm với mật ong vô cùng hiệu quả nhé

Hãy sử dụng mật ong nguyên chất để có được hiệu quả tốt nhất. Với mẹo trị mụn thâm này, bạn hãy thoa đều mật ong lên vùng da mụn thâm mỗi ngày. Sau khi thoa hãy giữ nguyên khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước sạch. Mật có tác dụng triệt tiêu vi khuẩn mụn, loại bỏ những tế bào da chết và giữ ẩm cho da hiệu quả.

Mẹo trị mụn thâm với dưa leo


Mẹo trị mụn thâm với dưa leo rất tốt cho làn da

Dưa leo thường được chị em sử dụng để đắp mặt nạ dưỡng ẩm da. Nhưng công dụng trị mụn thâm của nó cũng không hề thua kém đâu nhé. Bạn hãy sử dụng nước ép dưa leo và thoa đều lên vùng da bị thâm mụn và để trong vòng 15 phút mỗi ngày. Dưỡng chất trong trái dưa leo có tác dụng tuyệt vời trong việc làm mờ vết thâm mụn và tái tạo tế bào da.

Nếu thực hiện những mẹo trị mụn thâm này vẫn không thấy hiệu quả thì bạn có thể tham khảo dịch vụ trị mụn thâm tại thẩm mỹ Xuân Hương. Trị mụn thâm vĩnh viễn với công nghệ cao New E-light hiệu quả chỉ sau một lần điều trị. Đặc biệt không gây đau rát, an toàn với làn da và chi phí rất hợp lý. Ngoài ra, tại thẩm mỹ Xuân Hương còn cung cấp rất nhiều cách trị mụn triệt để vĩnh viễn khác được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top