Tinh dầu thiên nhiên cho mùa đông

Tinh dầu thiên nhiên vào mùa đông

Những cơn gió lạnh đầu mùa đang ùa về, Hà nội chuyển mình đón một mùa Đông mới trong mùi hương nồng nàn của hoa sữa cuối mùa. Là mùa đặc trưng và cũng đem lại nhiều xúc cảm cho mỗi người, mùa đông đôi khi đỏng đảnh bông đùa trên đôi môi, làn da thiếu nữ. Đó còn là những khoảnh khắc giao mùa, là tiết trời hanh khô, ẩm mốc, làm da nứt nẻ…Không khí lạnh đến cắt da thịt lùa vào trong từng ngõ ngách căn nhà khiến chúng ta cảm thấy uể oải, biếng lười, hơi thở và làn da trở nên nhạy cảm hơn.


Để căn phòng luôn ấm áp và tràn ngập hương thơm, bạn nên sử dụng tinh dầu giúp sưởi ấm và diệt khuẩn cho căn phòng sạch sẽ, thơm ngát, tạo cảm giác khoan khoái, dễ chịu và đem lại sự phấn chấn tâm hồn. Đặc biệt, có một số tinh dầu còn hạn chế được các triệu chứng bệnh hay gặp vào mùa đông như một số loại dưới đây:

Tinh dầu Vỏ Quế: là một vị thuốc quý hiếm có tác dụng diệt khuẩn, làm nóng, giảm đau, giải độc cơ thể…và chữa cảm cúm rất công hiệu.

Tinh dầu Gừng: mùi thơm của gừng có vị cay nồng rất riêng giúp chống khuẩn và làm sạch không khí. Tinh dầu gừng có công dụng điều hòa thân nhiệt như hạ sốt, chống lạnh, đổ mồ hôi trộm và giữ ấm cho cơ thể.

Tinh dầu nụ Đinh Hương: mùi hương cay, ấm, mạnh mẽ của nụ đinh hương được dùng để khử mùi hôi và giúp tăng cường sinh lực cho cơ thể, làm giảm cảm giác ớn lạnh, cảm lạnh, đau nhức do thấp khớp hoặc viêm khớp.

Tinh dầu Khuynh diệp: mùi thơm dịu mát giúp thanh thản đầu óc, làm giảm triệu chứng viêm mũi dị ứng và các chứng ho thông thường do cảm cúm.

Tinh dầu Nhục đậu khấu: mùi ngọt, ấm cay, từa tựa hương cà phê và gỗ cây, giúp phòng chống cảm lạnh, phong hàn và tăng cường sinh lực cho cơ thể.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top