Có nhiều cách tắm trắng với dầu dừa tại nhà, tùy vào sở thích bạn có thể áp dụng cho mình. Có 3 cách tắm dầu dừa đơn giản và hiệu quả như sau:

Cách 1: Vài giọt dầu dừa trong bồn tắm.

Cho một vài giọt dầu dừa vào bồn tắm, cách này đơn giản nhưng lại hiệu quả cực kỳ. Dầu dừa sẽ cung cấp độ ẩm. Làn da khô sẽ biến mất ngay lập tức, thay vào đó là một làn da mềm mại, tươi sáng hẳn lên.



Cách 2: Hòa dầu dừa với sữa tắm.

Cách này cực đơn giản và rất dễ áp dụng. Bạn chỉ cần trộn sữa tắm với dầu dừa cho thật đều. Tắm với hỗn hợp này như bình thường. Chỉ cần vài giọt dầu dừa bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt rõ rệt. Da trở nên mịn màng, tỏa mùi hương ngọt ngào dễ chịu. Mỗi ngày tắm với dầu dừa từ 1-2 lần cho hiệu quả tốt nhất.

Cách 3: Tắm trắng bằng sữa tươi và dầu dừa.

Pha sữa tươi không đường với vài giọt dầu dừa để tắm. Cách này giúp trắng da nhanh nên bạn có thể thực hiện 1-2 lần/tuần. Sữa tươi sẽ làm sạch tế bào chết, làm sáng da. Kết hợp với dầu dừa bạn sẽ có một làn da trắng sáng, mềm mịn và đàn hồi tốt.

Ngoài ra, sau khi tắm trắng với dầu dừa theo những cách trên, bạn có thể dưỡng da với dầu dừa thay cho sữa dưỡng thể. Thực hiện bằng cách dùng dầu dừa thoa đều lên toàn bộ cơ thể, massage nhẹ nhàng trong 5-10 phút. Không cần rửa lại với nước sạch. Dầu dừa không hề gây cảm giác nhờn rít như nhiều người vẫn nghĩ. Ngược lại mùi hương ngọt ngào dễ chịu cùng cảm giác một làn da mịn sáng sẽ quyến rũ bạn không thể từ bỏ dầu dừa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top