Sau đây giới thiệu đến chị em phụ nữ nhưng cách trị mụn hiểu quả mà rất đơn gian.
Những cách trị mụn này rất là hiểu quả

1.  Xay hoặc nghiền nhuyễn vỏ cam rồi trộn với một ít nước sau đó chấm lên những vết mụn trên mặt. Cách trị mụn này giúp loại bỏ nhanh chóng những nốt mụn.


Cách trị hết mụn nhanh nhất bằng vỏ cam


Vỏ cam có tác dụng trị mụn
2. Sử dụng  một tép tỏi tươi và chà lên vùng da bạn cần trị mụn.Cách trị mụn hiệu quả tại nhà này sẽ giúp bạn loại trừ những đốm mụn mà không để lại sẹo.

3. Trộn 1 thìa dầu lạc với 1 thìa nước chanh tươi tạo thành  hỗn hợp ngăn chặn việc hình thành mụn đặc biệt là mụn đầu đen. Cách này còn có tác dụng nhanh chóng với việc trị mụn cám ở vùng mũi hay hai bên má.

4. Xay hoặc ép lấy  một ít nước lá bạc hà rồi đắp lên mặt vào mỗi tối. Nó có tác dụng điều trị mụn, các bệnh liên quan đến nhiễm trùng,các vết côn trùng cắn, và các chứng viêm da khác.

cách trị hết mụn nhanh nhất bằng lá bạc hà
Trị mụn bằng lá bạc hà
5. Nghiền nát vỏ đậu trộn đều với nước cốt chanh tươi và đắp lên vùng mụn. Đây là biện pháp rất hiệu quả để điều trị mụn đầu đen và các điểm vết trên da mặt. Một trong những cách trị hết mụn nhanh nhất được nhiều người sử dụng nhất.

6.Nghiền nát củ khoai tây đã được luộc chín và đắp lên vùng da mụn, sau 1 giờ đồng hồ rửa sạch bằng nước lạnh

7.Sử dụng  hỗn hợp nước rửa mặt bằng sữa ấm trộn đều với nước cốt chanh theo tỷ lệ 1 nước tranh 10 sữa ấm ở nhiệt độ 40 độ C để loại trừ các vết mụn và những chứng viêm da khác.

8.Trộn nước hoa hồng với nước cốt chanh với lượng tương đương nhau. Sử dụng bôi lên vùng da mụn, sau 20 đến 30 phút thì rửa sạch lại bằng nước.

9.Đắp nước đu đủ tươi lên những vùng da mụn. Đây là cách trị hết mụn nhanh nhất và đặc biệt có tác dụng tốt với những vết mụn bị sưng tấy hay mụn nhọt

10.Sử dụng  nước hoa hồng trộn lẫn với bột gỗ đàn hương, tạo thành một hỗn hợp dạng bột nhão. Đắp hỗn hợp bột nhão này lên mặt trong vòng  20 đến 30 phút rồi rửa sạch lại bằng nước lạnh.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top