Tinh dầu Bạc hà chữa hôi miệng

Bạc hà là thành phần không thể thiếu của nhiều loại nước súc miệng những tinh dầu bạc hà vẫn là phương thuốc hiệu quả bậc nhất.



1, Tinh dầu bạc hà là gì?
Phần lớn mọi người đã biết đến tinh dầu bạc hà với những công năng tuyệt vời của nó trong làm đẹp, chăm sóc cơ thể và tinh thần con người. Đặc tính tuyệt vời đó có được là nhờ công thức chiết xuất tinh dầu hoàn toàn nguyên chất từ 100% lá bạc hà tươi, được chăm sóc đặc biệt từ khâu trồng, thu hoạch và chế biến. Nhờ đó, tinh dầu bạc hà không chỉ đạt được sự tinh khiết, mát lành tối ưu của thiên nhiên, mà còn vô cùng dịu nhẹ và an toàn khi sử dụng cho con người.


2, Tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng như thế nào?

Bạc hà là thành phần không thể thiếu của nhiều loại nước súc miệng những tinh dầu bạc hà vẫn là phương thuốc hiệu quả bậc nhất. Nó thường được sử dụng trong phương pháp trị liệu dùng dầu thơm để xoa bóp. Nhỏ một giọt tình dầu bạc hà nguyên chất lên lưỡi sẽ có tác dụng làm hơi thở tươi mát một cách tự nhiên và nhanh chóng.

Với hương thơm vô cùng tươi mát và khả năng khử trùng, sát khuẩn hiệu quả, lá bạc hà tươi đã sớm được sử dụng từ lâu trong các liệu pháp hương thơm như: xông hơi, làm sạch không khí, làm kẹo cao su, nước xịt phòng… Với đặc tính từ những tinh túy của lá bạc hà thiên nhiên, tinh dầu bạc hà ngyên chất có khả năng khử mùi và làm sạch rất tuyệt vời.

Tinh dầu bạc hà chữa hôi miệng trực tiếp khi được pha loãng thành nước súc miệng, nó có thể giúp bạn trị tận gốc căn bệnh hôi miệng khó chịu, giúp hơi thở bạn trở nên thơm tho, tươi mát và trong lành. Đồng thời hỗn hợp này cũng có tác dụng trị viêm nướu và một số vẫn đề răng miệng khác.

Giá bán : 
 Lọ 10ML - 100.000 đồng
Lọ 20ML - 160.000 đồng
Hiện nay tinh dầu bạc hà được bán tại  ĐC: Số 22B Phố Đỗ Quang, P. Trung Hòa, Cầu Giấy, HN
ĐT: 04 22105 136 – 0973 833 287 - 0986 355 162

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Tinh dầu thiên nhiên © 2013. All Rights Reserved. Powered by Tinh dầu thiên nhiên
Top